2021 Webinar on casual games: Design, Marketing and ASO tips

Hội thảo trực tuyến về casual games 2021: Mẹo thiết kế, Marketing và ASO

Việt Nam là một trong những thị trường game lớn nhất Đông Nam Á, đặc biệt sự thành công của thị trường game casual đã thu hút ngày càng nhiều studio độc lập tham gia.

Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường game, làm thế nào để mở ra những cơ hội mới, thiết kế và phát triển những game casual phổ biến và tiếp cận thành công chúng?

Để đạt được mục tiêu này, SocialPeta, ABI Game studio, Thiết kế GameAppROI đã mời các chuyên gia tổ chức một buổi hội thảo về chủ đề casual games và thông qua các cuộc thảo luận sau đây, giúp mọi người nắm bắt thế chủ động tốt hơn trong thị trường.

  • Tăng doanh thu trò chơi thông qua các chiến lược thiết kế đặc biệt cho ngày lễ
    Thiết kế Game sẽ chia sẻ kinh nghiệm thiết kế game, đặc biệt là thông qua chiến lược thiết kế sự kiện ngày lễ để giúp bạn có thêm doanh thu từ game.
  • Hướng dẫn chiến lược tiếp thị và kiếm tiền từ trò chơi Hyper Casual
    ABI Game studio sẽ kết hợp dữ liệu và các nghiên cứu điển hình để chia sẻ thêm về các nội dung như chiến lược tiếp thị của các sản phẩm trò chơi siêu phổ thông, cũng như các phương pháp kiếm tiền.
  • Hướng dẫn tối ưu hóa Creatives cho Casual Games
    SocialPeta sẽ phân tích các đặc điểm của creatives cho casual games nổi bật toàn cầu để cung cấp thêm cảm hứng sáng tạo cho việc tiếp thị trò chơi.
  • Vai trò của ASO trong trò chơi phổ thông
    AppROI sẽ giới thiệu chi tiết về vai trò của ASO trong tiếp thị casual games, đồng thời chia sẻ thêm các kỹ năng ASO và các trường hợp thành công.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để nắm bắt kiến thức, kĩ năng thiết kế và phát hành game casual